CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

LordsMobile.id.vn khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng thẻ được giao đúng giá trị theo đơn đặt hàng. Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại của khách hàng sau đó.

  1. Chính sách đổi trả hàng   

Quy định về đổi trả hàng: 

Sau khi nhận được phí, hệ thống của LordsMobile.id.vn sẽ hiển thị, gửi kết quả ngay lập tức cho quý khách. Trường hợp sau khi thanh toán mà quý khách không nhận được kết quả, xin quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

- Hotline: 0329894567

- Email: hotro.lordsmobileidvn@gmail.com

Chúng tôi sẽ trực tiếp lắng nghe và giải đáp các yêu cầu của quý khách hàng.

Phí dịch vụ sẽ không được hoàn lại nếu quý khách đã sử dụng thành công dịch vụ trên website.

Trước khi đặt hàng, chúng tôi khuyên bạn nên xem kỹ thông tin sản phẩm và giá trước khi hoàn tất đặt hàng. Khi đơn hàng của bạn được đặt trên website của LordsMobile.id.vn, nó sẽ được chuyển đi ngay và không thể thay đổi được, cám ơn bạn!

Phương thức xử lý lỗi khi mua hàng:

  • LordsMobile.id.vn phát hiện được quá trình giao dịch bị lỗi từ phía LordsMobile.id.vn, chúng tôi sẽ sửa lỗi. Nếu lỗi xảy ra dẫn tới kết quả là số tiền Quý Khách hàng nhận được ít hơn số tiền thực tế giao dịch, chúng tôi sẽ thanh toán bù cho Quý Khách hàng. Nếu lỗi xảy ra và Quý Khách hàng nhận được số tiền hoàn lại nhiều hơn số tiền thực tế, chúng tôi sẽ trừ đi số tiền thừa vào lần giao dịch tiếp theo của Quý Khách hàng, hoặc qua tài khoản ngân hàng của Quý Khách hàng nếu có thể.
  • Nếu xảy ra lỗi khi các giao dịch chưa được hoàn thành, chúng tôi sẽ xử lý trường hợp lỗi của Quý Khách hàng trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được phản hồi của Quý Khách hàng. Chúng tôi sẽ hỏi Quý Khách hàng có muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ nữa không. Nếu Quý Khách hàng trả lời “Không”. Chúng tôi sẽ thông báo tới phía ngân hàng nơi tài khoản của Quý Khách hàng được mở để hoàn tiền về tài khoản cho Quý Khách hàng trong vòng từ 3 -5 ngày làm việc tiếp theo kể từ ngày Quý Khách hàng thông báo (không kể cuối tuần và nghỉ lễ). Trong trường hợp Quý Khách hàng trả lời: “muốn tiếp tục thực hiện dịch vụ” chúng tôi sẽ cung cấp lại dịch vụ mà Quý Khách hàng đã đặt sử dụng/mua trong vòng 48h làm việc.

     
  • Nếu xảy ra lỗi khi giao dịch đã được hoàn thành. Chúng tôi sẽ xử lý trường hợp lỗi của Quý Khách hàng trong vòng 20 ngày làm việc. Tuy nhiên khi cần thêm thời gian, LordsMobile.id.vn có thể sẽ dùng đến chín mươi (90) ngày để xem xét các khiếu nại cho các giao dịch đã hoàn thành hoặc bên ngoài Việt Nam. Trường hợp này chúng tôi sẽ xem xét và trả kết quả cho Quý Khách hàng. Nếu lỗi của LordsMobile.id.vn, chúng tôi sẽ trả dịch vụ mới cho Quý Khách hàng, hoặc hoàn tiền cho Quý Khách hàng về tài khoản tương ứng (Ví dụ: trường hợp trả mã thẻ đã được sử dụng trước thời gian chúng tôi trả dịch vụ cho Quý Khách hàng.)
  • Nếu lỗi xảy ra và kết quả là các giao dịch không được thực hiện hoặc với số tiền không đúng, LordsMobile.id.vn sẽ chịu trách nhiệm cho các thiệt hại mà Quý Khách hàng phải chịu.
  1. Chính sách hoàn tiền

Thời hạn hoàn trả: LordsMobile.id.vn sẽ gửi thông báo kết quả điều tra về các trường hợp này trong vòng mười (10) ngày làm việc sau khi LordsMobile.id.vn nhận được thông báo của Quý Khách hàng ( hoặc 20 ngày làm việc cho các Giao dịch đã hoàn thành). Nếu lỗi thuộc về phía LordsMobile.id.vn – Chúng tôi sẽ khắc phục ngay lập tức. Tuy nhiên khi cần thêm thời gian, LordsMobile.id.vn có thể sẽ dùng đến chín mươi (90) ngày để xem xét các khiếu nại cho các giao dịch đã hoàn thành hoặc bên ngoài Việt Nam. 

Cách thức lấy lại tiền: Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua hoặc bằng phương thức do thỏa thuận của 02 bên.

  1. Không xử lý với những trường hợp sau :
  •   Lỗi không phải do LordsMobile.id.vn gây ra;
  • Số dư tài khoản của Quý Khách hàng (Tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng,…) không có đủ số tiền để thực hiện giao dịch;
  • Hệ thống của LordsMobile.id.vn không hoạt động tốt và Quý Khách hàng “đã biết” về việc này khi tiến hành giao dịch;
  • Không chịu trách nhiệm sau khi bàn giao dịch vụ/sản phẩm (mã thẻ game, điện thoại,…) chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bảo đảm an toàn thông tin thẻ. Mọi việc sử dụng thẻ trên sau thời gian trả thẻ. LordsMobile.id.vn sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiêm.
  • Do đường truyền internet: Do lỗi đường truyền, lỗi kết nối từ, đứt cáp quang, đứt mạng…. do những lỗi đường truyền mà LordsMobile.id.vn không thể can thiệp được.
  • Do các chính sách tạm giữ tiền từ phía Ngân hàng, chính sách kiểm duyệt giao dịch giao dịch từ phía hệ thống ngân hàng, tài khoản của Quý Khách hàng hoặc do đường truyền kết nối giữa LordsMobile.id.vn và các ngân hàng mà Quý Khách hàng chọn thanh toán;
  • Trường hợp bất khả kháng

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng LordsMobile.id.vn hoặc vui lòng liên hệ: 0329894567  để được trợ giúp. Xin cảm ơn!